Ngoài việc cung cấp đa dạng nguồn dinh dưỡng cho bé, yến sào cũng được nhiều bà mẹ chọn làm thực phẩm bồi bổ thể lực và trí lực cho trẻ.

Các nghiên cứu cho thấy yến sào rất tốt cho trẻ em bởi yến sào giúp bổ sung protein, các loại acid amin và nhiều nguyên tố vi lượng quý và để kích thích hệ tiêu hóa của trẻ. Ngoài thành phần giàu acid amin, yến sào còn chứa nhiều Ca và Fe là các khoáng chất cần thiết mà cơ thể bé thường bị thiếu. Một số nguyên tố hiếm trong yến sào như Cr tuy có hàm lượng thấp nhưng rất quý giá trong quá trình kích thích tăng tiêu hóa hấp thu qua màng ruột.

Đây không chỉ là nguồn cung cấp đạm cao, ít béo mà còn rất tốt cho sự phát triển xương và giúp tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ nhờ bản thân tổ yến chứa rất nhiều sắt. Ngoài ra, tổ yến còn chứa đường galactose mà không có chất béo nên cũng là nguồn cung cấp năng lượng rất tốt.
Cách dùng Yến Sào đối với từng giai đoạn phát triển của bé:
Trẻ sơ sình dưới 12 tháng tuổi: không nên cho bé sử dụng Yến Sào vào năm đầu đời mà nên cho bé bú sữa mẹ vì đây là nguồn dinh dưỡng giá trị nhất.
Trẻ em từ 1 đến 3 tuổi: việc dùng Yến Sào giúp củng cố hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống lại các bệnh về hô hấp, giúp giấc ngủ sâu… Bé trong giai đoạn này nên dùng đều đặn 50g Yến trong 1 tháng.
Trẻ em từ 3 đến 10 tuổi: bé trong giai đoạn này hay mắc các bệnh thông thường như ho, cảm lạnh, bệnh cúm, sổ mũi … việc dùng yến sào sẽ giúp bé có sức đề kháng cao với bệnh tật. Bé trong giai đoạn này nên dùng đều đặn 100g Yến trong 1 tháng, ăn đều, cách 1 ngày ăn với liều lượng vừa phải.

Lưu ý khi cho bé dùng Tổ Yến :

Kinh nghiệm cho thấy trẻ em ăn yến tốt nhất là buổi tối trước khi đi ngủ. Vì khi ngủ được khoảng 1 giờ thì nồng độ chất nội tiết tố tăng trưởng rất cao, khi đó nếu có nhiều nguyên liệu do thức ăn cung cấp sẽ làm cho cơ thể tận dụng tốt nhất để phát triển.

Ăn yến thường xuyên mới có tác dụng bồi bổ tốt nhất…vì vậy nên ăn hàng ngày hoặc cách ngày đều đặn theo lịch với một lượng yến nhỏ thay vì thỉnh thoảng mới ăn với một lượng  tổ yến lớn.

Tránh cho bé ăn trước hoặc sau giờ ăn vì dễ làm bé Biếng Ăn, dẫn tới hiện tượng suy dinh dưỡng ở bé.

Tư vấn miễn phí:

Holine/Zalo: 0913.245258 Mr Tân

""Tổ Yến Nguyên Chất - Chất Lượng Trên Từng Sợi Yến""

Các nghiên cứu cho thấy yến sào rất tốt cho trẻ em bởi yến sào giúp bổ sung protein, các loại acid amin và nhiều nguyên tố vi lượng quý và để kích thích hệ tiêu hóa của trẻ.