Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại Tổ Yến Thô, giá cả ở từng nơi cũng khác nhau. Nhưng tại Tổ Yến Nguyên Chất có cung cấp một loại tổ yến thô có giá thành rất phù hợp với  túi tiền của nhiều người. Đây là loại Tổ Yến Thô Xô.  

Tổ Yến Xô - Giá: 2.200.000đ/100gr

Tổ Yến Xô là loại tổ yến thô, vẫn còn lông, chưa qua bất kỳ công đoạn xử lý nào. Tổ yến được khai thác trực tiếp từ nhà nuôi, không phân loại kích thước, hình dáng, nên mõi hộp yến đều có tổ với nhiều kích thước khách nhau, không đồng nhất, do vậy có giá cực kỳ phải chăng. Những khách hàng cẩn thận, thường lựa chọn loại tổ yến xô này đem về sơ chế cho riêng mình. Tự tay làm cho yên tâm về chất lượng Tổ Yến.

Tại Tổ Yến Nguyên Chất khách hàng yên tâm về nguồn gốc sản phẩm, không phải hàng trôi nổi trên thị trường. Tổ Yến được nhà tự nuôi, đảm bảo với chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng.

Để đặt hàng quý khách vui lòng gọi điện trực tiếp vào số hotline: 0913245258 gặp Tân
Hoặc quý khách cũng có thể >>>BẤM VÀO ĐÂY<<< để đặt hàng online. Sau khi nhận đơn đặc hàng của quý khách chúng tôi sẽ liên lạc lại để xác nhận và tiến hành ship đến tận tay của quý khách.

Đối với loại tổ yến xô này, khi mua quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển và thu tiền tận nơi trên toàn quốc. Trong hộp có tặng kèm 1 nhíp vặt lông chuyên dụng để quý khách có thể dễ dàng sơ chế tổ yến.

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi. TỔ YẾN NGUYÊN CHẤT
Tổ yến xô

Tổ yến thô xô