Chào bạn! Chúc bạn có một ngày thật hạnh phúc, có thật nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Bạn đã muốn biết thêm thông tin về chân tổ yến phải không nào. Để tôi chia sẻ với bạn nhé. Hãy đọc tiếp thôi…

Chân của tổ yến thô được làm sạch và sấy khô lại được gọi là chân yến tinh chế
Chân yến tinh chế

Chắc hẳn là bạn đã biết nhiều về yến sào rồi phải không nào. Nhưng đây là chân tổ yến, không khác gì lắm so với tổ yến thông thường. Những tai yến trong quá trình chế biến, có phần chân tổ yến sẽ được cắt ra thành một phần riêng. Bản thân chân yến đã được làm sạch, không còn bị dính lông cũng như là bụi bẩn nữa.

Chân yến có màu trắng ngà, đến trắng sáng hình dáng ngắn và dày dặn. Rất dễ để bạn phân biệt với tai yến. Bạn chỉ cần đem đi chế biến thôi, không phải mất công cho việc làm sạch lông cũng như bụi bẩn nữa. Cách kết hợp tuyệt vời giữa chân yến và tai yến sẽ làm cho bạn có một cảm giác khó tả, một sự hoàn quyện độc đáo, làm cho món ăn của bạn thêm phần thú vị hơn.

Cũng như tai yến, chân yến bạn cũng cần phải cho vào nước một thời gian nhất định để chân yến mềm ra, và sau đó mới đem đi chế biến bạn nhé.

Công dụng của chân yến cũng như là tai yến thôi, giúp cho bạn có một sức khỏe dẻo dai, một trạng thái tinh thần tốt nhất, ngoài ra còn giúp bạn ngăn chặn quá trình lão hóa do môi trường bên ngoài, cũng như là tuổi tác. Bạn sẽ ngày càng trẻ và đẹp ra khi sử dụng yến sào một cách đều đặn đấy.

Để được tư vấn nhanh chống bạn chỉ cần gọi cho Tân: 0913245258, tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn, và hỗ trợ cho bạn mua hàng một cách tốt nhất, còn rất nhiều quyền lợi nữa, hãy gọi và hỏi tôi để biết thêm nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều!