Bạn thân mến,
Bạn đã từng nghe rất nhiều người khuyên rằng phụ nữ có bầu nên ăn yến?
Bạn cũng từng nghe nói 95% phụ nữ Singapore, Hong Kong, Trung Quốc khi mang thai thì luôn dùng yến sào?
Và đặc biệt bạn cũng biết rằng yến sào còn được dùng như một món ăn quyền quí chỉ dành riêng cho Vua chúa, từ những thế kỷ 13, và nếu Hoàng hậu, Quí phi của nhà Vua nào đó có “Long Thai” thì sẽ được chăm sóc đặc biệt với yến sào là một món ẩm thực không thể thiếu trong giai đoạn này.
Và ngay lúc này đây, khi bạn đọc những dòng chữ này, điều đó có nghĩa là bạn cũng đang có những trăn trở, cũng đang tìm kiếm những thông tin… để chuẩn bị phục vụ cho sự ra đời của đứa con yêu dấu và được mong chờ của bạn.
Tôi hiểu được cảm giác và trăn trở của bạn, bởi vì đó cũng là cảm giác tôi cách đây một khoảng thời gian không xa, Bởi vì, CON CÁI là quà tặng của thượng đế, và ở thời đại ngày nay món quà đó chỉ có 1 hoặc 2 lần xuất hiện trong đời, nên Tôi cũng như bạn chúng ta hãy chuẩn bị thật kỹ cho việc đón chờ món quà này một cách hoàn hảo nhất.

Đến đây tôi muốn chia sẽ câu chuyện của tôi đã xảy ra cách đây 6 năm, khi mà tôi chưa một lần biết đến yến sào, chưa một lần mua, và ăn yến sào. Và khi đó vợ tôi bắt đầu mang thai đứa con mà chúng tôi mong chờ, và là vì đứa con đầu tiên, nên chúng tôi chưa từng bao giờ có những cái kinh nghiệm cho việc đó, nên chúng tôi tham khảo rất nhiều về chế độ dinh dưỡng, thể dục, ngủ nghĩ, y tế… như thế nào cho mẹ và bé, và qua những tư vấn và chia sẽ đó tôi biết được đến yến sào. Rất nhiều người khuyên tôi nên dùng yến sào, vì họ thấy những lợi ích đặc biệt của nó, nào là: bé sinh ra sẽ có da dẻ trắng trẻo, tóc đen mượt, đôi mắt tinh anh… và họ nói rằng cứ nhìn con anh/chị đây thì biết, lúc mẹ bé mang bầu anh luôn mua yến sào cho chị ăn, và chị sử dụng trong suốt thời gian ngay cả đến khi bé bú mẹ.
Và kết quả là những đứa con của tôi thật sự đáng yêu, tôi đã thật sự rất hạnh phúc vì quyết định mang yến sào cho vợ tôi sử dụng trong khoảng thời gian ấy, Và giờ đây, tôi muốn chia sẽ lại với bạn về các lợi ích này, mặc dù nó không còn là BÍ MẬT, tuy nhiên nó ĐÁNG TỪNG ĐỒNG TIỀN, TỪNG ĐỒNG TIỀN MỘT… Bạn hãy tin tôi và cùng trải nghiệm các lợi ích của yến sào cho bà bầu nhé:

1. Cung cấp DƯỠNG CHẤT đầy đủ cho sự PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN của thai nhi.
Khoa học đã chứng minh rằng chế độ dinh dưỡng trong thai kỳ là đặc biệt quan trọng cho sự hình thành và phát triển của thai nhi, vì vậy việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết trong thai kỳ là điều luôn được các bà mẹ quan tâm. Qua đó y học cũng làm ra các xét nghiệm phân tích, và dựa trên những kết quả thực tế thì có thể khẳng định Yến sào đem lại các lợi ích vượt trội cho thai nhi.
Thành phần chủ yếu của yến sào là protein và các loại acid amin trong đó có chứa nhiều nguyên tố vi lượng quý giúp cơ thể dễ hấp thụ, rất tốt cho sự phát triển của thai nhi. Ngoài thành phần giàu acid amin, yến sào còn chứa nhiều Ca và Fe là các khoáng chất cần thiết nhất cho sự phát triển xương của con bạn.
Yến sào không chỉ là nguồn cung cấp đạm cao, ít béo mà còn rất tốt cho sự phát triển xương và giúp tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ nhờ bản thân tổ yến chứa rất nhiều sắt. Ngoài ra, tổ yến còn chứa đường galactose mà không có chất béo nên cũng là nguồn cung cấp năng lượng rất tốt cho bà mẹ đang mang bầu.

2. Phát triển TRÍ NÃO và tăng cường THỊ GIÁC cho bé.
Trí tuệ của con trẻ là điều mà bậc cha mẹ nào cũng quan tâm, bởi nó là cất cánh trong cuộc đời, tương lai và sự nghiệp sau này của con bạn, một đứa trẻ thông minh và khỏe mạnh, sẽ làm được những điều to tát trong cuộc sống này.
May mắn thay, yến sào với nhiều loại axit amin và DHA, yến sào được coi như nguồn cung cấp vô tận cho sự hình thành và phát triển của các tế bào thần kinh và não bộ. DHA được xem là hạt giống cho sự phát triển trí não của bé và còn đóng vai trò quan trọng trong sự hình thành của võng mạc (thị giác) của thai nhi.
Ngoài ra, yến sào còn chứa Omega-3 đây là chất mà cơ thể không tự sản xuất được, đây là chất cần thiết cho sự phát triển trí não của thai nhi, nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh hiệu quả của omega 3 đối với những bé hấp thụ từ trong bụng mẹ sẽ thông minh hơn và thị lực tốt hơn so với những thai nhi không được bổ sung từ đầu.

3. Tăng cường ĐỀ KHÁNG cho mẹ.
Trong suốt giai đoạn thai kỳ người mẹ trải qua nhiều sự thay đổi quan trọng ảnh hưởng đến cơ thể của mẹ và bé, nếu không có sự cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết thì rất dễ gây bệnh và ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.
Ngoài thành phần là axit amin và protein giúp cho người mẹ dễ hấp thụ đầy đủ năng lượng cần thiết tăng cường sức đề kháng thì yến sào còn chứa các axit amin quí hiếm acid syalic với hàm lượng 8,6% và Tyrosine là những chất có tác dụng phục hồi nhanh chóng các tổn thương khi bị nhiễm xạ hay chất độc hại, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể chống lại bệnh tật, chống nhiễm trùng phổi, và các tổn thương khác.

4. KÍCH THÍCH khả năng TIÊU HÓA, CHUYỂN HÓA DƯỠNG CHẤT trong cơ thể mẹ và bé.
Bạn cũng biết rằng trong suốt thời gian mang thai vấn đề ốm nghén của mẹ là đề tài rất đáng quan tâm, vì cơ thể luôn mệt mỏi ảnh hưởng đến khả năng tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất của mẹ và bé.
Do đó việc bổ sung các chất dinh dưỡng mà cơ thể dễ hấp thụ luôn được quan tâm, yến sào với thành phần chính là protein với cấu trúc glucoprotein có năng lượng cao, cơ thể dễ hấp thu, vì vậy yến sào là nguồn cung cấp đạm cao, ít béo, giúp cơ thể mẹ luôn cung cấp đầy đủ năng lượng cho thai nhi mà không sợ bị béo.

5. Bổ sung dưỡng chất giúp BẢO VỆ LÀN DA của mẹ.
Một trong những hiện tượng thường thấy của phụ nữ mang thia là cơ thể sẽ bị nổi mụn, tàn nhang, vết nám, da trở nên sẫm màu hơn.
Còn nữa, một trong những VẤN ĐỀ ĐÁNG LO NGẠI NHẤT của bà bầu là những vết rạn nứt bắt đầu xuất hiện khi thai nhi từ từ lớn lên, rạn nứt là hiện tượng thường thấy trong quá trình mang thai và rất khó điều trị sau khi sinh, gây mất thẩm mỹ cho làn da của người mẹ.
Và đây là tác dụng tuyệt vời nhất đối với phụ nữ mang thai quan tâm, với cấu trúc glycoprotein dễ tan trong nước, giúp cơ thể dễ hấp thu, giúp tăng trưởng và tái tao nhanh các tế bào, các mô bị tổn thương, đặc biệt trong yến sào có thành phần threonine là chất hình thành elastine và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân cho phụ nữ, giảm tốc độ lão hóa của tuổi già, đây là một lợi ích quan trọng mà phụ nữ mang thai đặc biệt lưu ý.

6. Yến sào KHÔNG gây BÉO.
Chắc chắn việc tăng cân trong thời gian mang thai là vấn đề phụ nữ quan tâm và việc làm thế nào giảm cân nhanh sau sinh là vấn đề cần thiết, chúng ta biết rằng, thông thường, bà bầu sẽ tăng khoảng 11 – 18 kg trong suốt thai kỳ. Tuy nhiên, cũng có những cách giúp bạn có thể muốn việc tăng cân là ít hơn nhưng nó cũng đáp ứng cho sự phát triển đầy đủ của thai nhi, vì vậy làm cách nào bạn chỉ tăng từ 5 – 11 kg mà vẫn đạt hiệu quả như mong muốn.
Yến sào là một trong những nguồn dinh dưỡng hàng đầu trong việc cung cấp đầy đủ năng lượng, dưỡng chất cho bà bầu mà không sợ việc tăng cân, vì thành phần của yến chủ yếu là protein và axit amin dễ hấp thụ, ngoài ra trong yến chỉ có đường tự nhiên galactose mà không chứa chất béo, có thể dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân.

7. Giảm các hôi chứng TRẦM CẢM, CĂNG THẲNG, LO ÂU ở bà bầu.
Khoa học đã chứng minh được sự ảnh hưởng của thai nhi đối với triệu chứng tâm lý ở bà bầu, nếu trong thai kỳ bà mẹ có những triệu chứng trầm cảm, lo âu, nóng giận… sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thần kinh của trẻ sau này, nên việc giảm căng thẳng và tạo tâm lý thoải mái cho bà bầu là việc làm cần thiết.
Axit amin Tryptophan có trong yến sào giúp chống trầm cảm, làm hưng phấn, giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi cho bà mẹ khi mang thai và thúc đẩy quá trình phục hồi cho người mẹ sau khi sinh. Đây cũng là một tiền chất của serotonin và melatonin rất cần thiết cho sự tăng trưởng tối ưu cho trẻ, cùng sự cân bằng nitrogen ở bà mẹ. Bên cạnh đó, yến sào chứa axit amin Glycine có tác dụng giảm nguy cơ tiền kinh giật ở bà bầu, giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi.

Yến sào thật sự hiệu quả khi sử dụng, và đặc biệt tốt cho bà mẹ đang mang bầu.

Vấn đề là bạn nên tìm hiểu, nên lựa chọn, Yến sào đúng và chất lượng khi dùng, điều đó rất quan trọng.

Chúc bạn có được đứa con như mình ao ước.

------------------------------------------------------------

TỔ YẾN NGUYÊN CHẤT


7 Lợi ich VƯỢT TRỘI của Yến Sào cho BÀ BẦU