Chị em nên sử dụng tổ yến ngay tháng đầu tiên mang thai. Tổ yến hoàn toàn lành tính và không gây ảnh hưởng gì đến thai nhi nên các chị không cần phải đợi đến tháng thứ 3 hay tháng thứ 4 mới dùng. Điều cần lưu ý khi sử dụng tổ yến ở giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ là bạn cần chọn mua được tổ yến chất lượng tốt. Tổ yến kém chất lượng có thể gây ra những phản ứng không mong muốn cho cơ thể người mẹ.

Để cơ thể hấp thu tốt nhất, chị em nên chưng yến loãng và hơi tan thành nước. Thời gian để chưng yến tan ra có thể lên đến 3 – 4h (tùy theo từng loại yến), nhưng đảm bảo khi yến được nấu tan thì cơ thể sẽ hấp thu trọn vẹn các chất dinh dưỡng có trong yến.

Khi nấu yến, chị em nên cho thêm vài lát gừng mỏng để làm cho hương vị của yến thơm hơn, giúp cân bằng tính mát của yến,  và đặc biệt là gừng giúp cho bao tử hấp thu tốt.

Thời điểm sử dụng tổ yến tốt nhất cho mẹ bầu là lúc bụng rỗng, vào buổi sáng (khi chưa ăn sáng), buổi tối (trước khi đi ngủ khoảng 1h).

Sau đây là liệu lượng tổ yến mà mẹ bầu nên sử dụng theo từng giai đoạn của thai kỳ:
  • Thai từ 1 – 3 tháng, bạn nên sử dụng từ 3gr/ngày
  • Thai từ 4 – 6 tháng, bạn nên sử dụng từ 5gr/ngày
  • Thai từ 7 – 9 tháng, bạn nên sử dụng từ 8gr/ngày
Trong suốt 9 tháng thai kỳ, bạn sử dụng từ 300gr – 400gr tổ yến nguyên chất là tốt nhất. Với lượng yến này đảm bảo đủ chất dinh dưỡng mẹ khỏe, thai nhi phát triển tốt.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG TỔ YẾN DÀNH CHO BÀ BẦU:

  1. Nên mua tổ yến ở những nơi UY TÍN và có chuyên gia tư vấn tốt
  2. Chọn mua TỔ YẾN SẠCH, TỔ YẾN NGUYÊN CHẤT, TỔ YẾN THẬT, TỔ YẾN CÓ CHẤT LƯỢNG CAO
  3. Không nên ham rẻ mà mua những loại tổ yến không đảm bảm chất lượng (tổ yến kém chất lượng không những không mang lại hiệu quả mà đôi khi còn gây ra tác dụng không tốt)
Địa chỉ cung cấp TỔ YẾN NGUYÊN CHẤT đáng tin cậy
☎️ HOTLINE: 0913.245258 Mr.Tân | 0909.441323 Ms.Tuyết


BÀ BẦU ăn TỔ YẾN như thế nào để MẸ KHỎE, TRẺ THÔNG MINH